5 gợi ý cho một video marketing hiệu quả

Th7 12,22 | Lưu Trường

5 gợi ý cho một video marketing hiệu quả

Th7 12,22 | Lưu Trường

Tiếp cận khách hàng mục tiêu trực tuyến chưa bao giờ là việc dễ dàng.Tiếp cận khách hàng mục tiêu trực tuyến chưa bao giờ là việc dễ dàng.Video là nội dung tốt nhất trên môi trường digital, giờ đây bạn đã dễ dàng hơn trong việc truyền tải nó đến các khách hàng nhờ các mạng xã hội.

Tuy vậy, do sự dễ dàng đó mà gần như đối thủ của bạn cũng sẽ tham gia việc sản xuất video. Do vậy hãy thực sự chắc chắn rằng, video của bạn đủ tốt.Đầu tiên, bạn cần tạo ra một cái gì đó thực sự xuất sắc, phù hợp hoàn hảo với khán giả của bạn, để video quảng cáo của bạn thật sự nổi bật.

Có thể cần phải suy nghĩ trước, nhưng một quảng cáo video mạnh mẽ (hoặc toàn bộ loạt video) là một trong những cách hiệu quả nhất để vượt qua một phân khúc cụ thể, những người mà họ đã dành thời gian trực tuyến.

Bất kể khách hàng tiềm năng của bạn có thể ở đâu trong phiễu Marketing (Marketing Funnel), đó là một phương pháp chắc chắn để truyền tải thông điệp của bạn và giữ họ tham gia vào các video quảng cáo.

Và xem xét phải mất ít nhất bảy lần chạm mới có thể biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng tiềm năng để sale, bạn nên lập kế hoạch cho thông điệp nhất quán của mình trên các thể loại kênh, bao gồm quảng cáo.

Một video quảng tuyệt vời phải đáp ứng các tiêu chí sau:

1. Nó thu hút ánh nhìn của bạn trong vài giây đầu tiên.

Trong một thế giới trực tuyến ngày càng bận rộn, bạn phải làm việc chăm chỉ để thu hút sự chú ý. Một quảng cáo video nên sử dụng 3 giây quý giá đầu tiên để thu hút khán giả của bạn bằng thứ gì đó vốn rất bắt mắt.

2. Nó giữ chân người xem qua việc đầu tư vào cảm xúc cốt lõi.

Quảng cáo của bạn cung cấp một cái gì đó có giá trị, nếu không thì người xem sẽ không lãng phí thời gian của họ để xem nó. Hấp dẫn cảm xúc của họ – mang tính giải trí, truyền cảm hứng hoặc giáo dục.

3. Nó được thiết kế riêng cho khán giả.

Một trong những lợi ích chính của quảng cáo video là bạn có thể nhắm mục tiêu cẩn thận đến mức nào. Hãy chắc chắn rằng nội dung mà bạn đưa ra phù hợp với  tâm trí khách hàng mục tiêu và các giai đoạn trong phiễu Marketing (Marketing Funnel).

4. Nó có lời kêu gọi hành động rõ ràng.

Đừng lãng phí thiện chí mà bạn đã xây dựng. Làm rõ những gì bạn muốn người xem làm sau khi xem quảng cáo của bạn và dễ dàng để họ làm điều đó. Khuyến khích họ tham gia!

5. Dài nhưng cũng phải hiệu quả

Vâng, những ngày này rất nhiều quảng cáo thành công dài vài phút. Nhưng họ vẫn cần phải mạnh mẽ và súc tích. Miễn là bạn cần phải truyền đạt thông điệp của mình.

TIN PHỔ BIẾN
cách chuyển video tiktok sang mp3

Th11 30,22 | Lưu Trường

Cách chuyển video tiktok sang mp3

2 loại video quảng cáo

Th11 30,22 | Lưu Trường

2 loại video quảng cáo thường thấy

Th11 30,22 | Lưu Trường

2 cách tải video tiktok nhanh nhất

Th7 12,22 | Lưu Trường

Tăng trưởng thần kỳ nhờ video marketing

Th7 12,22 | Lưu Trường

7 chiến dịch video marketing cực hay bạn nên tham khảo (phần 2)

Th7 12,22 | Lưu Trường

7 chiến dịch video marketing cực hay bạn nên tham khảo (phần 1)

Tăng doanh số bán hàng với video do Zidio sản xuất
Trong đó tập trung vào loại video và hình ảnh giúp khách hàng cso thể bán hàng trực tiếp trên các kênh digitalTrong đó tập trung vào loại video và hình ảnh giúp khách hàng cso thể bán hàng trực tiếp trên các kênh digital.Trong đó tập trung vào loại video và hình ảnh giúp khách hàng cso thể bán hàng trực tiếp trên các kênh digital.
Liên hệ với Zidio
Zidio sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách hàng sớm nhất

Zidio là đơn vị chuyên sâu sản xuất video quảng cáo trọn gói dành cho các shop kinh doanh online, phục vụ việc bán hàng trực tiếp thông qua các kênh Digital

Thông tin liên hệ