Tăng trưởng thần kỳ nhờ video marketing

Th7 12,22 | Lưu Trường

Tăng trưởng thần kỳ nhờ video marketing

Th7 12,22 | Lưu Trường
Blaze Equipment là một công ty sản xuất các loại xe công nghiệp lớn. Công ty đã đặt ra đầu bài đó là cần tạo ra sự hiện diện nhiều hơn trên môi trường online để cạnh tranh với các thương hiệu khác trong ngành của họ. Nhưng họ lại không có bộ phận marketing, do vậy mục tiêu của một Agency chúng tôi là Fresh Ink là phát triển một chiến lược marketing tích hợp bao gồm một trang web mới và marketing kỹ thuật số thông qua việc quản lý công cụ tìm kiếm, kênh social và sản xuất video.

Xe được sản xuất bởi Blaze Equipment

Đó là chiến lược tiếp thị video của chúng tôi để làm nổi bật không chỉ các khả năng vượt trội của xe nâng đa năng Magni, mà còn mang lại lợi thế và sức hút cho chính thương hiệu. Chúng tôi đã tạo ra một sự kết hợp các quảng cáo video, video FAQ và video 360 độ. Sự kết hợp này nhằm làm nổi bật lý do tại sao thiết bị Magni tiếp tục thiết lập tiêu chuẩn công nghiệp về sức mạnh, hiệu quả và độ an toàn.

Một video trong chiến dịch của Blaze Equipment

Đầu tiên chúng tôi bắt đầu chiến dịch của mình bằng cách trả lời câu hỏi, “Tại sao phải chọn Magni?” Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu này bằng việc tạo ra một loạt các video giải quyết những câu hỏi thường gặp. Trong các video này, chúng tôi đã cố gắng làm nổi bật các tính năng an toàn sáng tạo cho phép các cỗ máy khổng lồ này dễ dàng thực hiện các nhiệm vụ  khó nhằn nhất.

Để tạo ra  các quảng cáo năng động và mang tính giải trí, chúng tôi đã tái sử dụng các đoạn phim FAQ nhưng điều chỉnh để làm thương hiệu thêm phần mới mẻ. Một minh họa lúc lao đao và lạc quan của các tính năng an toàn và xử lý là quan trọng nhất.

Cuối cùng, chúng tôi đã sử dụng công nghệ video 360 độ để mang đến cho người xem trải nghiệm thực tế bên trong của chiếc xe nâng đa năng thương hiệu Magni. Video 360 độ này cho phép người xem tham quan hầu hết khả năng xử lý tuyệt vời, sức nâng và công nghệ an toàn tiên tiến bên trong buồng lái của Magni Telehandler.

Nhìn chung, chúng tôi đang cố gắng làm nổi bật máy móc mới nhưng vẫn giữ chi phí thấp. Chúng tôi đã làm điều này bằng cách phát triển các trang web và trang đích thân thiện với thiết bị di động. Đẩy mạnh nghiên cứu từ khóa để đưa ra các chiến dịch tìm kiếm có trả phí nhằm mục đích tăng lưu lượng truy cập. Chúng tôi cũng sử dụng nhiều kênh để khai thác nội dung tạo khách hàng tiềm năng trên LinkedIn, YouTube và Mailchimp.

Kết quả sau 90 ngày thực thi:

  • Tăng 89% lưu lượng truy cập trang web hàng tháng.
  • 54 chuyển đổi qua điện thoại di động, máy tính để bàn và máy tính bảng; bao gồm nhấp để gọi và liên hệ gửi biểu mẫu.
  • 214 lần nhấp trực tiếp sau một tháng nỗ lực gửi email.

Biên tập từ thefreshink

TIN PHỔ BIẾN
cách chuyển video tiktok sang mp3

Th11 30,22 | Lưu Trường

Cách chuyển video tiktok sang mp3

2 loại video quảng cáo

Th11 30,22 | Lưu Trường

2 loại video quảng cáo thường thấy

Th11 30,22 | Lưu Trường

2 cách tải video tiktok nhanh nhất

Th7 12,22 | Lưu Trường

5 gợi ý cho một video marketing hiệu quả

Th7 12,22 | Lưu Trường

7 chiến dịch video marketing cực hay bạn nên tham khảo (phần 2)

Th7 12,22 | Lưu Trường

7 chiến dịch video marketing cực hay bạn nên tham khảo (phần 1)

Tăng doanh số bán hàng với video do Zidio sản xuất
Trong đó tập trung vào loại video và hình ảnh giúp khách hàng cso thể bán hàng trực tiếp trên các kênh digitalTrong đó tập trung vào loại video và hình ảnh giúp khách hàng cso thể bán hàng trực tiếp trên các kênh digital.Trong đó tập trung vào loại video và hình ảnh giúp khách hàng cso thể bán hàng trực tiếp trên các kênh digital.
Liên hệ với Zidio
Zidio sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách hàng sớm nhất

Zidio là đơn vị chuyên sâu sản xuất video quảng cáo trọn gói dành cho các shop kinh doanh online, phục vụ việc bán hàng trực tiếp thông qua các kênh Digital

Thông tin liên hệ