7 chiến dịch video marketing cực hay bạn nên tham khảo (phần 2)

Th7 12,22 | Lưu Trường

7 chiến dịch video marketing cực hay bạn nên tham khảo (phần 2)

Th7 12,22 | Lưu Trường

Hãy tiếp tục phần 2 của bài viết 7 chiến dịch video marketing cực hay bạn nên tham khảo

5. Squarespace: Make Your Next Move

Quảng cáo video không chỉ dành cho việc tăng nhận thức ở đầu phễu Marketing. Chúng có thể được sử dụng để nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng của bạn ở bất kỳ giai đoạn nào trong hành trình mua sắm của họ, như Squarespace thể hiện với phong cách.

Squarespace tạo ra các trang web trông tuyệt đẹp, đó là lý do tại sao nội dung của chúng hoạt động rất tốt trên Instagram. Họ hiện đang điều hành một loạt các video về các doanh nhân truyền cảm hứng dẫn đầu bởi một nội dung kỳ quặc với sự tham gia của John Malkovich. Đây chỉ là một quảng cáo trong chiến dịch đó.

Chiến dịch quảng cáo một phần là hình ảnh tuyệt đẹp, nghiên cứu trường hợp một phần, và nó còn có một ảnh chụp nhanh câu chuyện đằng sau một trong những khách hàng của họ. Mặc dù loại quảng cáo này sẽ nhất thiết phải hoạt động cho những người không quen thuộc với thương hiệu Squarespace, nhưng đó là một cách tuyệt vời để xây dựng bằng chứng xã hội và giữ vị trí hàng đầu cho những người đã tham gia với công ty trong khả năng. Chiến dịch nhắm mục tiêu lại là cách lý tưởng để quảng bá loại quảng cáo video này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu tự tin, nhất quán, sử dụng quảng cáo video để kết nối với khách hàng tiềm năng ở tất cả các giai đoạn của kênh, thì không đâu khác ngoài Squarespace.

6. Burger King: Pre-roll

Đôi khi chỉ cần chọc vào những gì bạn đang cố gắng làm có thể là một luồng gió mới khi quảng cáo, đặc biệt là khi người xem quá hiểu biết. Hãy nhấn vào Burger King.

Các loại chuỗi thức ăn nhanh muốn bạn mua bánh của họ và ăn nó, đó là lý do tại sao chiến dịch quảng cáo này tồn tại. Mỗi video đồng thời than phiền về quảng cáo YouTube trong khi bản chất cũng là một video (và thậm chí quản lý để lén lút tham khảo thỏa thuận thú vị về bữa ăn của công ty).

Nhưng như một minh chứng thực sự cho việc Burger King sẵn sàng đi xa đến đâu, có 64 biến thể đáng kinh ngạc trong chiến dịch này. Các video tham khảo một loạt những thứ mà người xem có thể muốn xem trên YouTube trước khi quảng cáo bắt đầu phát, bao gồm các đoạn phim quảng cáo, clip của Jimmy Fallon, video âm nhạc và thậm chí cả các cuộc tấn công động vật đồ họa. Nó nhắm mục tiêu thông minh bằng cách sử dụng khả năng phát quảng cáo của Google AdWords trước các video cụ thể trên YouTube dựa trên nội dung và từ khóa.

Vì Burger King đang tìm cách tiếp cận những chàng trai trẻ ở New Zealand, họ đã chọn một số video phổ biến và thịnh hành nhất ở nước này để quảng cáo cùng. Vì vậy, nó không có gì ngạc nhiên tại sao các quảng cáo làm liên quan đến các điểm nổi bật của All Blacks và những chú dê đang la hét.

7. Volvo Trucks: The Technician

Volvo Trucks đã thực hiện một chiến dịch quảng cáo với mục tiêu đến gần và cá nhân hóa các sản phẩm của họ trong khi vẫn giữ được một thứ gì đó  tinh tế của Hollywood. Đây là kết quả.

Nó nằm trong một loạt các video được gọi là Thử nghiệm trực tiếp. Như tên đã nói lên tất cả, mỗi người đều có một pha nguy hiểm trực tiếp đáng kinh ngạc thể hiện các tính năng của xe tải Volvo, như được thực hiện bởi các chuyên gia được đào tạo. Bạn có thể nghe nói về người anh em lớn hơn, nổi tiếng hơn của nó, The Epic Split.

Tất cả các video đều là những pha nguy hiểm đáng chú ý với sức hấp dẫn lớn về mặt hình ảnh và câu chuyện hấp dẫn. Volvo đang tìm cách đạt được nhận thức từ chiến dịch, nhưng không nhất thiết là số lượt xem: họ quan tâm nhiều hơn đến sự tham gia thực sự từ khách hàng tiềm năng của họ. Đó là lý do tại sao video trên rất thú vị, bởi vì nó tạo ra chính xác phản ứng mà công ty đang tìm kiếm từ khách hàng tiềm năng (phấn khích, không tin tưởng, ngưỡng mộ).

Với ngân sách quảng cáo khá ít ỏi, Volvo biết rằng quảng cáo YouTube của họ chỉ có thể đưa họ đến ngày nay. Họ hỗ trợ chiến dịch quảng cáo của họ  bằng một chiến lược PR thông minh liên quan đến việc gửi nhiều thông tin về các pha nguy hiểm để khuyến khích các blogger trong ngành và các phương tiện truyền thông cũng xem các video này.

Tổng kết.

Đó là 7 ví dụ về các chiến dịch quảng cáo video thu hút sự chú ý của khán giả, giữ cho họ tham gia và cuối cùng quản lý để chia sẻ thông điệp đến họ.

Quảng cáo video chỉ là một phần của chiến lược tiếp thị nội dung, video đầy đủ bao gồm cách thức hoạt động của nội dung video để hỗ trợ các mục tiêu của bạn trong suốt kênh tiếp thị. Nó cũng nên bao gồm một hỗn hợp lành mạnh của các loại video được trả phí, kiếm được và sở hữu – để bạn có thể bao quát tất cả các cơ sở của mình khi tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn một cách nhất quán và toàn diện.

Cách chạy chiến dịch quảng cáo video.

Tạo quảng cáo video mạnh mẽ kết nối với tất cả khách hàng tiềm năng của bạn trên toàn bộ kênh tiếp thị.

Tải xuống hướng dẫn của chúng tôi cho ba giai đoạn chính để đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo video thông minh, cộng với các ví dụ để truyền cảm hứng cho bạn.

Biên tập từ business2community

TIN PHỔ BIẾN
cách chuyển video tiktok sang mp3

Th11 30,22 | Lưu Trường

Cách chuyển video tiktok sang mp3

2 loại video quảng cáo

Th11 30,22 | Lưu Trường

2 loại video quảng cáo thường thấy

Th11 30,22 | Lưu Trường

2 cách tải video tiktok nhanh nhất

Th7 12,22 | Lưu Trường

Tăng trưởng thần kỳ nhờ video marketing

Th7 12,22 | Lưu Trường

5 gợi ý cho một video marketing hiệu quả

Th7 12,22 | Lưu Trường

7 chiến dịch video marketing cực hay bạn nên tham khảo (phần 1)

Tăng doanh số bán hàng với video do Zidio sản xuất
Trong đó tập trung vào loại video và hình ảnh giúp khách hàng cso thể bán hàng trực tiếp trên các kênh digitalTrong đó tập trung vào loại video và hình ảnh giúp khách hàng cso thể bán hàng trực tiếp trên các kênh digital.Trong đó tập trung vào loại video và hình ảnh giúp khách hàng cso thể bán hàng trực tiếp trên các kênh digital.
Liên hệ với Zidio
Zidio sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách hàng sớm nhất

Zidio là đơn vị chuyên sâu sản xuất video quảng cáo trọn gói dành cho các shop kinh doanh online, phục vụ việc bán hàng trực tiếp thông qua các kênh Digital

Thông tin liên hệ