Chạy ads chỉ thấy khách comment hỏi giá, không mua

Th7 08,22 | Lưu Trường

Chạy ads chỉ thấy khách comment hỏi giá, không mua

Th7 08,22 | Lưu Trường

bỏ mẹ rồi bạn ơi, toàn comment hỏi giá thôi”

sau khi bạn khách hàng nhận được video của mình trả, và chạy được 2 ngày thì tá hỏa inbox ngay cho mình mà rằng “khách hàng lười xem tới cuối quá, nên toàn comment hỏi giá thôi”. Trong khi đó, video mình có để giá sản phẩm ở trong video, từ vấn đề này dẫn tới 1 câu chuyện chuyên môn về việc, nên để giá sản phẩm tại vị trí nào trong video bán hàng.

Video này cũng giống khá nhiều video khác mình làm cho khách, tức là nếu không có chú ý gì cụ thể mình sẽ để giá sản phẩm vào phần cuối của video. Và đúng là tới sản phẩm này mình mới thấy khách hàng phản hồi về chuyện kỳ lạ này. Tức là video để giá ở cuối video nhưng khách vẫn hỏi.

Nguyên nhân cũng đơn giản, khách lười không xem hết video nên vậy. Nhưng những video khác thì khách vẫn xem hết và đâu có chuyện như này. Sau khi review lại thì mình thấy video này có 2 đoạn feedback của khách hàng, và có lẽ chính vì 2 đoạn feedback này mà khách hàng lười và không xem hết video đó.

Ok vậy cách fix lại cũng dễ thôi, thay vì để giá ở cuối video thì lần này mình đẩy luôn phần giá của video chạy xuyên xuốt trong video, theo kiểu cứ cho hiển thị 15 giây thì lại cho ngừng 5 giây rồi tiếp tục.

Cách làm này giúp cho khách hàng biết luôn giá của sản phẩm để đỡ phải đợi và đỡ phải chờ tới cuối nữa. Nếu khách hàng của bạn hỏi giá nhiều thì chú ý chi tiết nhỏ nhặt này.

Ảnh minh họa về CTA đặt trong video:

TIN PHỔ BIẾN
cách chuyển video tiktok sang mp3

Th11 30,22 | Lưu Trường

Cách chuyển video tiktok sang mp3

2 loại video quảng cáo

Th11 30,22 | Lưu Trường

2 loại video quảng cáo thường thấy

Th11 30,22 | Lưu Trường

2 cách tải video tiktok nhanh nhất

Th7 12,22 | Lưu Trường

Tăng trưởng thần kỳ nhờ video marketing

Th7 12,22 | Lưu Trường

5 gợi ý cho một video marketing hiệu quả

Th7 12,22 | Lưu Trường

7 chiến dịch video marketing cực hay bạn nên tham khảo (phần 2)

Tăng doanh số bán hàng với video do Zidio sản xuất
Trong đó tập trung vào loại video và hình ảnh giúp khách hàng cso thể bán hàng trực tiếp trên các kênh digitalTrong đó tập trung vào loại video và hình ảnh giúp khách hàng cso thể bán hàng trực tiếp trên các kênh digital.Trong đó tập trung vào loại video và hình ảnh giúp khách hàng cso thể bán hàng trực tiếp trên các kênh digital.
Liên hệ với Zidio
Zidio sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách hàng sớm nhất

Zidio là đơn vị chuyên sâu sản xuất video quảng cáo trọn gói dành cho các shop kinh doanh online, phục vụ việc bán hàng trực tiếp thông qua các kênh Digital

Thông tin liên hệ