bỏ mẹ rồi bạn ơi, toàn comment hỏi giá thôi”
sau khi bạn khách hàng nhận được video của mình trả, và chạy được 2 ngày thì tá hỏa inbox ngay cho mình mà rằng “khách hàng lười xem tới cuối quá, nên toàn comment hỏi giá thôi”. Trong khi đó, video mình có để giá sản phẩm ở trong video, từ vấn đề này dẫn tới 1 câu chuyện chuyên môn về việc, nên để giá sản phẩm tại vị trí nào trong video bán hàng.
Video này cũng giống khá nhiều video khác mình làm cho khách, tức là nếu không có chú ý gì cụ thể mình sẽ để giá sản phẩm vào phần cuối của video. Và đúng là tới sản phẩm này mình mới thấy khách hàng phản hồi về chuyện kỳ lạ này. Tức là video để giá ở cuối video nhưng khách vẫn hỏi.
Nguyên nhân cũng đơn giản, khách lười không xem hết video nên vậy. Nhưng những video khác thì khách vẫn xem hết và đâu có chuyện như này. Sau khi review lại thì mình thấy video này có 2 đoạn feedback của khách hàng, và có lẽ chính vì 2 đoạn feedback này mà khách hàng lười và không xem hết video đó.
Ok vậy cách fix lại cũng dễ thôi, thay vì để giá ở cuối video thì lần này mình đẩy luôn phần giá của video chạy xuyên xuốt trong video, theo kiểu cứ cho hiển thị 15 giây thì lại cho ngừng 5 giây rồi tiếp tục.
Cách làm này giúp cho khách hàng biết luôn giá của sản phẩm để đỡ phải đợi và đỡ phải chờ tới cuối nữa. Nếu khách hàng của bạn hỏi giá nhiều thì chú ý chi tiết nhỏ nhặt này.
Ảnh minh họa về CTA đặt trong video: